SẢN PHẨM

SỐ LƯỢNG

NGÀY THUÊ

NGÀY TRẢ

GIÁ THUÊ

ĐẶT/THUÊ

Vào giỏ hàng

HƯỚNG DẪN THUÊ ĐỒ

1. Thời gian thuê

  • Đồ camping: tối thiểu 01 ngày trở lên (trả đồ trước 09:00 ngày hôm sau)
  • Thuyền, SUP: tối thiểu ½ ngày trở lên  (06:00 – 12:00 và 13:00 – 20:00)
  • Các đồ khác: tối thiểu 01 ngày trở lên (trả đồ trước 09:00 ngày hôm sau)

Lưu ý:

  • Nếu khách hàng trả hàng muộn hơn thời gian quy định thì sẽ bị tính thêm 50% chi phí của 01 ngày thuê.
  • Trường hợp trả hàng chậm hơn 1 ngày UMOVE mặc nhiên gia hạn thêm thời gian thuê của khách hàng. Tuy nhiên, thời gian tự động gia hạn tối đa là 03 ngày, nếu khách hàng tiếp tục kéo dài thời gian thuê thì phải thông báo cho UMVOE để xác nhận thời hạn trả hàng. Trường hợp khác sẽ áp dụng theo Quy định về phạt, đền bù.

2. Địa chỉ Nhận đồ, Trả đồ

  • Thuê đồ Camping:
    UMOVE Shop 65 Nguyễn Thị Định
    Số điện thoại:
    Người phụ trách: Nguyễn Thị Hằng

     
  • Thuê SUP, Thuyền:
    UMOVE Shop 117 Văn Cao
    Số điện thoại: 024 3771 3305
    Người phụ trách: Nguyễn Thị Luyện

     

3. Hướng dẫn thuê đồ

Bước 1: Đặt hàng
Khách hàng có liện hệ để Thuê đồ bằng các cách sau:

  • Thuê đồ trên website và thanh toán trước khi nhận đồ
  • Gọi điện thoại đặt hàng và thanh toán khi nhận hàng.
  • Đến cửa hàng để Thuê đồ.

Lưu ý:

  • Trường hợp đăt hàng Online: đặt hàng trên website và thanh toán ngay thời điểm đặt hàng, khách hàng không phải thành viên UMOVE (non-member) nhận 5% giảm giá cho đơn hàng thuê đồ. Khách hàng là thành viên UMOVE được nhận 15% giảm giá.
  • Trường hợp đặt hàng qua điện thoại hoặc đến thuê đồ trực tiếp tại cửa hàng: không có ưu đãi về giá thuê.

Bước 2: Nhận hàng

Khách hàng đến UMOVE Shop để nhận đồ thuê như đã hẹn.  Khách hàng phải chuẩn bị giấy CMTND hoặc Hộ Chiếu hoặc Bằng Lái Xe còn giá trị sử dụng để làm thủ tục nhận đồ cho thuê.
Khách hàng ký Biên Bản bản xác nhận Thuê đồ. Đặt cọc và để lại giấy tờ tùy thân.

Lưu ý: UMOVE quy định khách hàng thuê đồ phải đặt cọc một số tiền tương ứng với giá trị hàng được thuê. Số tiền này sẽ được trả lại cho khách hàng khi kết thúc hợp đồng thuê.


QUY ĐỊNH THUÊ ĐỒ

  • Khách hàng kiểm tra hàng khi nhận hàng, đảm bảo hàng khi giao tới tay khách hàng đúng như mô tả trong Biên bản xác nhận Thuê đồ.
     
  • Sản phẩm trả lại phải ở trong tình trạng sử dụng tốt như khi được giao. Trường hợp sản phẩm bị hỏng UMOVE sẽ giám định để tính toán thiệt hại. Hai bên sẽ thống nhất mức độ và tỷ lệ đền bù. Trường hợp sản phẩm bị mất khách hàng phải chịu phạt số tiền tương đương với giá trị của sản phẩm.
     
  • Khi làm thủ tục thuê đồ khách hàng phải ký vào Biên bản xác nhận Thuê đồ.
     
  • Thanh toán 100% số tiền thuê đồ như trong Biên bản thuê đồ. Trường hợp phát sinh thêm ngày thuê khách hàng sẽ trả phần phí phát sinh khi trả đồ.
Thong ke

Bạn có hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của Umove không?

Xin hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn tại đây

Những phần quà thú vị sẽ dành cho những khách hàng góp ý nhiệt tình và đầy đủ nhất