SẢN PHẨM

SỐ LƯỢNG

NGÀY THUÊ

NGÀY TRẢ

GIÁ THUÊ

ĐẶT/THUÊ

Vào giỏ hàng

HƯỚNG DẪN THUÊ ĐỒ

1. Thời gian thuê

  • Thuyền, SUP: tối thiểu ½ ngày trở lên  (06:00 – 12:00 và 13:00 – 20:00)

Lưu ý:

  • Nếu khách hàng trả hàng muộn hơn thời gian quy định thì sẽ bị tính thêm 50% chi phí của 01 ngày thuê.
  • Trường hợp trả hàng chậm hơn 1 ngày UMOVE mặc nhiên gia hạn thêm thời gian thuê của khách hàng. Tuy nhiên, thời gian tự động gia hạn tối đa là 03 ngày, nếu khách hàng tiếp tục kéo dài thời gian thuê thì phải thông báo cho UMOVE để xác nhận thời hạn trả hàng. Trường hợp khác sẽ áp dụng theo Quy định về phạt, đền bù.

2. Địa chỉ Nhận đồ, Trả đồ
 

  • Thuê SUP, Thuyền:
    Umove SUP Club - Paddle Station 29 Nguyễn Đình Thi, Hà Nội
    Số điện thoại: 0961929223
    Người phụ trách: Nguyễn Thị Lý

3. Hướng dẫn thuê đồ

Bước 1: Đặt hàng
Khách hàng có liện hệ để Thuê đồ bằng các cách sau:

  • Gọi điện thoại đặt thuê và thanh toán khi nhận đồ thuê.
  • Đến tận nơi để Thuê đồ.

Bước 2: Nhận hàng

Khách hàng đến Umove SUP Club để nhận đồ thuê như đã hẹn. Khách hàng phải chuẩn bị giấy CMT / CCCD / Hộ Chiếu hoặc Bằng Lái Xe còn giá trị sử dụng để làm thủ tục nhận đồ cho thuê.
Khách hàng ký Biên Bản bản xác nhận Thuê đồ. Đặt cọc và để lại giấy tờ tùy thân.

Lưu ý: UMOVE quy định khách hàng thuê đồ phải đặt cọc một số tiền tương ứng với giá trị hàng được thuê. Số tiền này sẽ được trả lại cho khách hàng khi kết thúc hợp đồng thuê.

QUY ĐỊNH THUÊ ĐỒ

  • Khách hàng kiểm tra đồ thuê khi nhận hàng, đảm bảo đồ thuê khi giao tới tay khách hàng đúng như mô tả trong Biên bản xác nhận Thuê đồ.
     
  • Sản phẩm trả lại phải ở trong tình trạng sử dụng tốt như khi được giao. Trường hợp sản phẩm bị hỏng UMOVE sẽ giám định để tính toán thiệt hại. Hai bên sẽ thống nhất mức độ và tỷ lệ đền bù. Trường hợp sản phẩm bị mất khách hàng phải chịu phạt số tiền tương đương với giá trị của sản phẩm.
     
  • Khi làm thủ tục thuê đồ khách hàng phải ký vào Biên bản xác nhận Thuê đồ.
     
  • Thanh toán 100% số tiền thuê đồ như trong Biên bản thuê đồ. Trường hợp phát sinh thêm ngày thuê khách hàng sẽ trả phần phí phát sinh khi trả đồ.
Thong ke

Bạn có hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của Umove không?

Xin hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn tại đây

Những phần quà thú vị sẽ dành cho những khách hàng góp ý nhiệt tình và đầy đủ nhất