0904 906 848

8h30 - 17h30

0243 771 3305

8h30 - 22h00

Chính sách vận chuyển

1. TỰ VẬN CHUYỂN
Đối với các đơn hàng đặt online, nhận hàng tại cửa hàng, khách hàng tự vận chuyển hàng hóa mà không cần sử dụng dịch vụ của Umove. Trong trường hợp này lưu ý Quý khách kiểm tra kỹ hàng tại quầy trước khi thanh toán.

2. MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Miễn phí giao hàng với tất cả đơn hàng có giá trị từ 1.000.000 VND trở lên trong khu vực 6 quận nội thành Hà Nội (Đống Đa, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Thanh Xuân).
Miễn phí giao hàng với tất cả đơn hàng có giá trị từ 1.500.000 VND trở lên (trọng lượng sản phẩm không quá 0,5kg) tại tất cả tỉnh thành trên toàn quốc

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG
UMOVE sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng, thống nhất phương thức thanh toán và biểu phí vận chuyển. Thời gian vận chuyển hàng được quy định như sau:
  • Tuyến nội thành Hà Nội: giao hàng trong vòng 24h kể từ khi nhân viên bán hàng xác nhận qua điện thoại/email. (trừ trường hợp bất khả kháng, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ lại với khách hàng để thỏa thuận thời gian giao hàng).
  • Tuyến ngoại thành Hà Nội: giao hàng trong vòng 48h kể từ khi nhân viên bán hàng xác nhận qua điện thoại/email. (trừ các địa bàn đặc thù như Khu Công nghiệp, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với khách hàng để thỏa thuận thời gian giao hàng).
  • Tuyến Đà Nẵng, TP.HCM: giao hàng trong vòng 3-5 ngày kể từ khi nhân viên bán hàng xác nhận qua điện thoại/email.
  • Tất cả thành phố khác: giao hàng trong vòng từ 3-7 ngày kể từ khi nhân viên bán hàng xác nhận qua điện thoại/ email.
Thời gian giao hàng không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết.
 
Trong trường hợp quý khách thanh toàn bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ nội địa, chuyển khoản… thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi UMOVE nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách. Xin lưu ý rằng UMOVE có quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo kể từ khi nhận thông báo không thể giao hàng cho quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong thư xác nhận của quý khách và thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng.

Đối với trường hợp COD, khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó quý khách nhận hàng và kiểm tra sau. Nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào không đúng ý muốn, quý khách thực hiện quy trình đổi hàng theo quy định. Quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển để xác minh ngày nhận hàng và thời gian đổi hàng (không quá 7 ngày kể từ khi nhận hàng). 

Thong ke

Bạn có hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của Umove không?

Xin hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn tại đây

 

Những phần quà thú vị sẽ dành cho những khách hàng góp ý nhiệt tình và đầy đủ nhất