10:49 26/02/2019 - Lượt xem: 167
Chúng tôi nỗ lực để mang đến 100% sự hài lòng cho tất cả sản phẩm Tifosi. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng với sản phẩm khi mua tạiUmove.com.vn, bạn có thể hoàn trả để đổi sản phẩm mới hoặc nhận lại mã mua hàng với giá trị tương ứng trong 14 ngày. Chỉ áp dụng khi sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên nhãn mác như khi nhận hàng.
Tất cả các sản phẩm hoàn trả đều bắt buộc phải gửi kèm theo mã xác thực, mã này phải được in rõ ràng và dán bên ngoài phong thư hoặc bao bì đóng gói sản phẩm khi hoàn trả. Mã xác thực được cung cấp bởi nhân viên chăm sóc khách hàng của Premium Distribution qua email. Xin vui lòng thực hiện các bước sau để nhận mã xác thực cho việc đổi trả sản phẩm và nhận lại mã mua hàng.
Các sản phẩm đổi trả không kèm mã xác thực sẽ không được chấp nhận.
Bước 1: |
Liên hệ Premium Distribution qua email Info@premiumdistribution.vn để tiến hành việc đổi trả sản phẩm và nhận mã xác thực |
Bước 2: |
Đóng gói sản phẩm cẩn thận và dán mã xác thực đã được in và dán bên ngoài gói hàng. |
Bước 3: |
Chuyển gói hàng đến nhà vận chuyển với chi phí do khách hàng tự chi trả, gửi đến địa chỉ được cung cấp khi nhận mã xác thực. |
Bước 4: |
Đội ngũ Premum Distribtution sẽ xác minh và tiến hành quy trỉnh đổi trả. Một mã mua hàng sẽ được gửi đến bạn với giá trị tương ứng số tiền sản phẩm đổi trả. Mã mua hàng này được sử dụng trên trangUmove.com.vn để mua các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.** |
|
**Thời gian quy trình đổi trả khoảng từ 10 đến 14 ngày làm việc (không kể thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ). |
Điều khoản và điều kiện
a. |
Các sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn, chưa sử dụng, không bị làm hư hỏng quy cách đóng gói và tem/ nhãn sản phẩm. |
b. |
Tất cả phí vận chuyển sẽ không được hoàn trả. |
c. |
Sản phẩm đổi trả không được chấp nhận sẽ được gửi trả lại khách hàng, với phí vận chuyển do khách hàng tự chi trả. Khách hàng không được nhận mã mua hàng. |
d. |
Nếu nhận thấy sản phẩm bị lỗi bởi nhà sản xuất, hoặc có bất kì thắc mắc nào khác khi nhận sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng thành công. |
Nếu nhận được sản phẩm bị lỗi ngoại quan (có dấu hiệu bị trầy xước, hư hỏng bên ngoài, không như mô tả ban đầu... ) hoặc đơn hàng không đầy đủ sản phẩm, Quý Khách vui lòng liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng của Premium Distribution trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng thành công.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan Chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
Mỗi sản phẩm của Tifosi đều được cam kết thông qua dịch vụ khách hàng và chất lượng sản phẩm. Vì vậy tất cả mắt kính đều hưởng chế độ bảo hành cho người sở hữu đầu tiên nếu có bất kỳ sai sót về lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất. Tifosi sẽ thay thế hoặc sửa chữa mắt kính của bạn thông qua nhà phân phối ủy quyền tại Việt Nam. Vui lòng xem các lưu ý bên dưới để việc bảo hành được thực hiện sớm nhất cho quý khách hàng:
Chú ý:
Xin hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn tại đây
Những phần quà thú vị sẽ dành cho những khách hàng góp ý nhiệt tình và đầy đủ nhất
© Copyright 2022 by Umove.com.vn