0904 906 848

0243 771 3305

Chàng trai du lịch khắp nước Mỹ cùng 2 chú cún cưng

09:44 21/02/2018 - Lượt xem: 29

Jordan Kahana đã có một quyết định táo báo là bỏ việc và đi du lịch cùng… 2 chú cún cưng của mình – Sedona và Zeus. Họ đã thực hiện hành trình road-trip đi khắp nước Mỹ. Hiện tại bộ ba này đang nhận được lượt theo dõi và yêu thích rất lớn từ người hâm mộ trên Instagram và Youtube.

Vào tháng 12/2016, Jordan Kahana đang trên đường lái xe dọc theo đường cao tốc ở Arizona tới Colorado để gặp gỡ bạn bè trong dịp năm mới. Bỗng anh phát hiện ra hai con chó nhỏ ở bên đường. Kahana ngay lập tức quyết định dừng lại và vội vã đưa hai chú cún đến bệnh viện thú y. Hai chú chó nhỏ được 8 tuần tuổi và bị mất nước nặng đã được bác sĩ kịp thời điều trị.

Sau đó Kahana quyết định nhận nuôi chúng và đặt tên cho chúng là Sedona và Zeus. Sedona và Zeus là hai chú chó được lai giữa giống chó chăn cừu Đức và giống Border Collie. Tên Sedona xuất phát từ địa danh Sedona khi Kahana lần đầu tìm thấy chúng, anh đã lái xe từ Sedona Page (Arizona) và Kahana nghĩ rằng cái tên Sedona này thực sự phù hợp với mộ chú chó con đáng yêu. Còn tên Zeus lại xuất phát từ thần thoại Hy Lạp, Kahana là người rất yêu thích thần thoại này. Vì vậy khi thấy chú chó có vệt trắng trên khuôn mặt và ở đuôi giống như một tia chớp, anh đã liên tưởng tới Zeus với liên tưởng đến sự mạnh mẽ.

Kể từ đó, chàng trai 30 tuổi này đã đi khoảng 32.000 dặm, qua 35 bang ở Mỹ với hai chú chó đáng yêu. Trên đường đi, Kahana đã ghi lại rất nhiều hình ảnh ấn tượng và đăng tải lên mạng xã hội. Hiện giờ bộ ba này đang có tới 90.000 người theo dõi trên Instagram và Youtube.

Trong ảnh là hai chú chó này đang ở khu vực Vườn quốc gia Grand Canyon.

Kahana đã quyết định từ bỏ công việc của mình vào năm 2017 để có thể đi du lịch nhiều hơn. Anh chia sẻ: “Trước khi tôi cứu những chú chó con, tôi dự định nghỉ việc và đi du lịch toàn thời gian. Tôi đã mua vé một chiều đến Bali vào tháng 11, và dự định ở lại đó cho đến tháng 3 năm sau. Sau khi nhận nuôi lũ chó, kế hoạch của tôi đã có thay đổi một chút, tuy vẫn tập trung vào du lịch nhưng thay vì những chuyến đi nước ngoài thì tôi lại lựa chọn các chuyến road-trip vòng quanh nước Mỹ.

Tôi khá may mắn vì có thể làm nhiều công việc tự do, và để kiểm soát chi phí, tôi lên kế hoạch chuyến đi của mình với nhiều thời gian có thể ở cùng bạn bè“. Trong ảnh là bộ ba ở Wisdom Tree ở Los Angeles, California.

Kahana cùng Sedona và Zeus đã thực hiện các chuyến trekking khắp nước Mỹ và thường ghé thăm các địa điểm nổi tiếng. Trong ảnh là bộ ba này ở Austin, Texas.

Trên bờ biển phía Tây, Kahana đã đi bộ qua các công viên quốc gia xinh đẹp như Yellowstone và ghé thăm các địa danh đẹp nổi tiếng ở California. Trong ảnh là họ tới thăm Hollywood ở Los Angeles, California.

Trong hành trình, đã có thời gian Kahana đưa cả Sedona và Zeus tới thăm Canada. Trong ảnh là hồ Emerald ở Vườn Quốc gia Yoho ở British Columbia, Canada.

Trên bờ biển phía đông, bộ ba đã dịch chuyển khắp mọi nơi từ Pittsburg, Pennsylvania, tới North Carolina rồi đến thành phố New York. Trong ảnh là Kahana và những chú chó của mình ở quảng trường Thời Đại của thành phố New York.

Sau khi nhận nuôi Sedona và Zeus, Kahana đã có một số thay đổi lớn trong cuộc sống. Anh chia sẻ: “Tôi đã nhanh chóng bị buộc trở thành một người dậy sớm. Lũ chó thường đánh thức tôi dậy khoảng 6h30-7h sáng để đi ra ngoài đi bộ“.

Kahana cũng cho biết rằng anh luôn phải linh động trong suốt hành trình của mình vì không phải mọi địa điểm đều thân thiện với vật nuôi, vì vậy đôi khi mọi thứ sẽ không diễn ra như kế hoạch bạn đầu.

Kahana chia sẻ: “Trải nghiệm những nền văn hóa mới, được đặt chân tới và chiêm ngưỡng nhừng vùng đất mới là điều mà tôi luôn yêu thích và theo đuổi“.

Khi được hỏi liệu anh có lời khuyên nào cho những người cũng muốn nghỉ việc và bắt tay vào một cuộc phiêu lưu như anh đã làm được, Kahana nói: “Nếu bạn thực sự đam mê điều gì, bạn sẽ cố gắng tìm mọi cách để biến nó thành hiện thực. Hãy luôn tin vào chính bản thân mình.

Theo Wanderlust Tips

>>>Xem thêm: KINH NGHIỆM DU LỊCH DỊP TẾT KHÔNG BỊ CHẶT CHÉM

Thong ke

Bạn có hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của Umove không?

Xin hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn tại đây